Làm thế nào để chọn lựa được Father's Day Tshirt vừa vặn

Thời trang của nam giới luôn luôn chú trọng đến sự khỏe khoắn & lịch lãm, vì thế mà hầu hết trang phục của phái mạnh thường chẳng mấy đa dạng & đa xì tai giống như bạn nữ. Và Jesse and the Rippers cũng không ngoại lệ, tuy thế nếu bạn khéo léo ở trong chuyện phối mix quần áo thì mình vẫn luôn thời trang và ấn tượng hàng ngày.

Rất nhiều người vẫn hay có quan niệm rằng t-shirts rất dễ ăn diện, không đúng như vậy. Trong trường hợp không biết cách lựa chọn, bạn vẫn có thể dễ dàng hóa thành một anh bạn lôi thôi xấu xí. Một vài mách nhỏ về công thức chọn mua Poehler Fey 2016 dưới đây sẽ có thể khiến các bạn hóa thành một chàng trai cá tính, đầy đặn, toát lên được vẻ ngoài khỏe khoắn của nam giới.

Cần phải chọn lựa kích cỡ cân xứng


Điều số 1 mọi người hãy cân nhắc đó là mua đúng kích tất. Đối với thứ trang phục gì cũng thế, chuyện lựa chọn chẳng chính xác kích cỡ có thể gây nên rất nhiều vấn đề phiền toái. Thử mường tượng 1 anh chàng ăn mặc áo thun nam oversize hay là bó sát xuống phố, dĩ nhiên sẽ hết sức chẳng mấy thiện cảm đúng không nào. Từng cái áo phông đều sẽ có một kích cỡ riêng của chúng, nó sẽ vừa với kích cỡ của cơ thể chính vì thế các chàng cần cố gắng tìm mua cho thật vừa vặn. Chớ vội cảm thấy mẫu áo thun nam đó ấn tượng quá, hay lạ quá mà quên kích thước. Chỉ có phù hợp kích cỡ thì chúng mới tôn thêm body cơ bắp trẻ trung của nam giới.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần phù hợp


Tức là không được quá dài cũng chẵng được quá ngắn. Chiều dài của cái áo thun nam khá là quan yếu trong việc quyết định cung cách ăn mặc của các bạn. Chiều dài phù hợp của một cái áo pull nên cách vòng hông khoảng 2,5cm hay có 1 qui chuẩn nữa đấy là cách lỗ rốn độ 4 tới 6 cm. Việc tìm chọn chính xác chiều dài sẽ khiến cho chúng ta trông đẹp mắt hơn, cá tính hơn.

 

Chú ý tới vòng 1


Khi đã giải quyết được 2 điều bên trên thì bước kế tiếp đó chính là bạn cần chú ý tới phần ngực. Nếu như bạn là một chàng có vóc dáng đầy đủ hay vạm vỡ thì cần chọn các chiếc áo thun nam body có cổ áo chữ V, chúng sẽ giúp tôn vinh phần vai & ngực rắn chắc của bạn. Với các các bạn gầy thì tránh chọn sắm áo thun nam với phần cổ áo khoét sâu quá, như vậy trông mọi người ốm yếu hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng hệt như phần ngực, tay áo cũng hết sức quan yếu ở việc lựa chọn áo thun nam. Nó cần phải vừa với bắp tay, dài khoảng phía trên bắp tay một chút. Phần cổ tay không nên quá dài cũng chớ nên rộng quá, chúng sẽ khiến bạn biến thành 1 anh chàng gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Mong rằng với 1 vài bí quyết phía trên, bạn sẽ mau chóng hơn ở bước lựa chọn cho bản thân mình một loại áo thun nam như ý.

Xem ngay những sản phẩm về áo thun nam: OOYL